Vì sao doanh nghiệp nên chọn Vcontact Viettel?

Vcontact Viettel là gì?

Dịch vụ Contact Center do Viettel cung cấp là giải pháp tổng thể cho Doanh nghiệp về các hoạt động tương tác với Khách hàng (KH) bao gồm các gói dịch vụ sau:

  • Giải pháp Chăm sóc Khách hàng trọn gói – Outsourcing.
  • Cho thuê, mua hạ tầng, hệ thống IPCC, phần mềm xử lý nghiệp vụ.
  • Dịch vụ về Marketing (Telesales, Telemarketing, Booking).
  • Các gói Dịch vụ Đào tạo (kỹ năng bán hàng, CSKH KH qua điện thoại…)
  • Các gói Dịch vụ tư vấn (Tư vấn thành lập Tổng đài, tư vấn hoạt động giám sát/điều hành, xây dựng bộ chỉ tiêu đánh giá CLDV…

Mô hình sản phẩm được các Doanh nghiệp/Cơ quan tổ chức áp dụng:

  • Tổng đài CSKH/bán hàng của Doanh nghiệp.
  • Đường dây nóng tiếp nhận và xử lý phản ánh của KH của các Bộ/ban ngành, các Tổng đài Hành chính công tiếp nhận và hướng dẫn người dân thực hiện dịch vụ công tại địa phương(Tiêu biểu: đường dây nóng 19009095 của Bộ Y tế, đường dây nóng 19009299 của Tổng Cục Hải quan – Bộ Tài chính, Tổng đài Bảo Hộ Công dân 0981848484 của Bộ Ngoại Giao, Tổng đài tư vấn/giải đáp Luật Lao động 19008088 – Bộ Lao Động TB-XH, Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco),…)
  • Đầu số Hotline phục vụ cho hệ thống Trường học các cấp trên cả nước.

Vì sao doanh nghiệp nên chọn Vcontact Viettel?

Mang lại giải pháp chất lượng cao, được kiểm soát tốt nhờ cung cấp toàn trình dịch vụ. Bên cạnh đó, công nghệ roaming đảm bảo tín hiệu trong mọi môi trường wifi, 4G, 3G.

Dịch vụ thoại chất lượng cao Mobile SIP Trunk hỗ trợ các chuẩn phổ biến(G711, G729, AMR,…) và chuẩn HD Voice OPUS transcoding. Tích hợp multi SIP Trunk, Hotline, Brandname và định tuyến không giới hạn.

Đa dạng lựa chọn với nhiều ưu đãi:

  • Khách hàng được lựa chọn đầu số hotline số đẹp, số dễ nhớ
  • Miễn phí khởi tạo và phí duy trì hàng tháng dịch vụ SIP Trunk/Voice Brandname khi đăng kí combo Vcontact + SIP/Voice Brandname
  • Miễn phí data di động khi sử dụng ứng dụng Vcontact trong mạng Viettel(tối đa 2GB/tháng)
  • Có sẵn 10GB dung lượng lưu trữ bản ghi âm cuộc gọi
  • Chi phí thấp, cước gọi tiết kiệm: Là nhà mạng viễn thông thị phần lớn nhất, các cuộc gọi tới khách hàng đa số là nội mạng nên cước phí sẽ rẻ hơn ngoại mạng.

Vcontact Viettel sở hữu năng lực vượt trội:

  • Trải nghiệm đa tính năng hợp nhất & công nghệ mới: tổng đài viên ảo Callbot AI, gọi từ web RTC, tích hợp videocall và tương tác đa kênh
  • Hệ sinh thái: Tích hợp với CRM/ERP và phần mềm quản lý bán hàng đa kênh và các ứng dụng cung cấp dịch vụ khác
  • Sử dụng trên bất kì thiết bị nào(Smartphone, IP-phone, Laptop,…) tại bất cứ đâu(Văn phòng, khi di chuyển, tại nhà)

Trải nghiệm đăng kí, mua sắm tuyệt vời

Viettel có đội ngũ tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng tại 63 tỉnh thành, sẵn sàng demo hướng dẫn trực quan. Khách hàng có thể tự thực hiện các khâu đăng kí dịch vụ với kĩ thuật viên hỗ trợ cấu hình từ xa. Hơn 1000 kĩ sư giải pháp giàu kinh nghiệm sẽ nhanh chóng hỗ trợ tư vấn giải pháp và tích hợp vào hệ thống sẵn có của doanh nghiệp.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ Vcontact Viettel hãy liên hệ ngay Hotline 0938 66 00 89 để được tư vấn chi tiết và hướng dẫn thủ tục đăng kí ngay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *